Đại hội Công đoàn trường Cao đẳng Phương Đông, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Sáng ngày 25/2/2023 Công đoàn Trường Cao đẳng Phương Đông tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Dự Đại hội có Ban Giám hiệu và toàn thể Đoàn viên công đoàn nhà trường.

Về dự Đại hội lần này Công đoàn Trường Cao đẳng Phương Đông vui mừng được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Thao – Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Tam Kỳ đến tham dự và chỉ đạo Đại hội.

Đại hội Công đoàn trường Cao đẳng Phương Đông nhiệm kỳ 2023 – 2028

Nhiệm kỳ qua, Công đoàn trường Cao đẳng Phương Đông đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương hướng hoạt động và hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu của nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên theo hướng thiết thực hơn, Công tác tuyên truyền vận động cán bộ, giảng viên, nhân viên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng, Công đoàn các cấp và chương trình hành động đề ra; các chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, nhà nước, của Ngành và tổ chức công đoàn tiếp tục được quan tâm thực hiện tốt.

Đồng chí Lê Nhân Việt – Chủ tịch Công đoàn Trường CĐ Phương Đông – đọc diễn văn khai mạc Đại hội.
Đoàn Chủ tịch, Thư ký và Ban thẩm tra tư cách đại biểu làm việc tại Đại hội.

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thao – Chủ tịch LĐLĐ TP Tam Kỳ và đồng chí Bí Thư Chi bộ Trường CĐ Phương Đông đã phát biểu chỉ đạo và đánh giá cao những kết quả mà Công đoàn Trường Cao đẳng Phương Đông đạt được trong nhiệm kỳ qua. Các đồng chí đề nghị Công đoàn trường cần tiếp tục làm  tốt công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước cho đoàn viên và người lao động; Thực hiện tốt vai trò là người đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

đồng chí Nguyễn Thị Thao – Chủ tịch LĐLĐ TP Tam Kỳ phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.
Đồng chí Nguyễn Đại Trà – Bí thư Chi bộ Trường CĐ Phương Đông – Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Đại hội đã bầu ban chấp hành khóa mới gồm 3 đồng chí, bầu đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

Chủ tịch LĐLĐ TP Tam Kỳ, Hiệu trưởng, Bí thư Chi bộ Trường CĐ Phương Đông tặng hoa chúc mừng ban chấp hành nhiệm kỳ 2023 – 2028
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023 – 2028