Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 2023

Sáng ngày 05/01/2023, Trường Cao đẳng Phương Đông đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 2023.

Về tham dự Hội nghị có HĐQT, tập thể Chi ủy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên nhà trường.

Mở đầu hội nghị, thầy Võ Công Thương – Trưởng phòng Hành chính tổng hợp đã trình bày báo cáo tóm tắt tổng kết năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Báo cáo đã đánh giá những kết quả đạt được và những tồn tại trong năm 2022 trên tất cả các mặt hoạt động của nhà trường, đặc biệt trong công tác tuyển sinh.

Trong báo cáo nêu rõ, kết quả tuyển sinh năm 2022 nhà trường đạt 72% tổng chỉ tiêu. Trong đó: Trung cấp – Cao đẳng đạt 84%, Đại học đạt 70% và sơ cấp đạt 54%.

Tại hội nghị, Quý thầy cô và cán bộ viên chức đã thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm chỉ ra một số hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm 2022 đã qua và đồng thời cũng đề xuất đóng góp các giải pháp cần điều chỉnh triển khai trong năm 2023.

Thầy Nguyễn Khắc Tuệ – HĐQT phát biểu chỉ đạo, định hướng cho Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên Trường Cao đẳng Phương đông. HĐQT đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đạt được trong năm 2022 và phát động phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ năm 2023 với tinh thần quyết tâm cao, tập thể cơ quan cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; đoàn kết, sáng tạo, vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thầy Nguyễn Khắc Tuệ – HĐQT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, thầy Huỳnh Ngọc Hợi – Hiệu trưởng Nhà trường đã tổng kết lại các nhiệm vụ trọng tâm của từng khoa phòng trong năm mới. Đề nghị cán bộ, giảng viên nhà trường cần nỗ lực hơn nữa, trau dồi và nâng cao trình độ chuyên môn, sử dụng có hiệu quả và tiết kiệm cơ sở vật chất sẵn có của nhà trường. Yêu cầu các khoa, phòng cần phối hợp tốt trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, đề xuất kịp thời những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023.

Thầy Huỳnh Ngọc Hợi – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Trong buổi Hội nghị cũng đã ghi nhận những nỗ lực và những đóng góp xứng đáng của các tập thể, các cá nhân vào thành tích chung của nhà trường, hội đồng thi đua khen thưởng đã công bố các Quyết định khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

Thầy Nguyễn Khắc Tuệ – HĐQT tặng danh hiệu tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho Phòng Hành chính Tổng hợp.
Thầy Nguyễn Khắc Tuệ – HĐQT tặng danh hiệu cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Thầy Huỳnh Ngọc Hợi – Hiệu trưởng nhà trường tặng danh hiệu cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ