Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Sáng ngày 23/01/2024, Trường Cao đẳng Phương Đông đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Về tham dự Hội nghị có TS.Bùi Văn Tự – Chủ tịch HĐQT; TS.Nguyễn Khắc Tuệ – Phó Chủ tịch HĐQT; TS.Nguyễn Văn Liên – Phó Chủ tịch HĐQT; Chi ủy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên nhà trường.

Tại Hội nghị, thầy Võ Công Thương – Trưởng phòng Hành chính tổng hợp đã báo cáo tóm tắt tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Báo cáo đã đánh giá những kết quả đạt được và những tồn tại trong năm 2023 trên tất cả các mặt hoạt động của nhà trường, đặc biệt trong công tác tuyển sinh.

Trong báo cáo nêu rõ, kết quả tuyển sinh năm 2023 nhà trường đạt 86% tổng chỉ tiêu.

Công tác đào tạo đã đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận trong công tác mở mã ngành đào tạo từ xa trình độ cao đẳng – trung cấp, các ngành nghề sơ cấp, hoàn thiện hồ sơ mở mã ngành Cao đẳng Y sỹ đa khoa.

Nói chung, năm 2023 có nhiều biến động như thay đổi nhân sự, các quy định… cho nên Ban Giám hiệu và các đơn vị đã phải liên tục điều chỉnh các hoạt động để thực hiện nhiệm vụ từ công tác đào tạo, tuyển sinh cho đến công tác tài chính phù hợp với tình hình mới và đạt được những kết quả khả quan.

Hội nghị đã thảo luận, trao đổi những kết quả đạt được, đề xuất những chiến lược, phương án nhằm đẩy mạnh chất lượng tuyển sinh, đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh của Nhà trường trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm chuẩn bị cho công tác tuyển sinh năm 2024 đạt hiệu quả cao.

Tại Hội nghị luôn lắng nghe ý kiến thảo luận, phân tích, góp ý đồng thời bổ sung ý kiến góp phần định hướng cho việc thực hiện thành công trong công tác Đào tạo, công tác Tuyển sinh, Công tác Tài chính, Công tác Hành chính, công tác hoàn thiện các Trung tâm Đào tạo liên tục, Khảo thí – Đảm bảo chất lượng, TT NN Tin học Phương Đông, Trung tâm hợp tác doanh nghiệp, Trung tâm ĐTTX và liên kết.

Với những nội dung nhiệm vụ vừa nêu, đòi hỏi mỗi CBGV cần và đủ là nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung dân chủ, thảo luận nghiêm túc để đóng góp cho sự thành công của hội nghị.

TS. Bùi Văn Tự – Chủ tịch HĐQT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Dịp này, nhà trường đã tặng giấy khen cho 12 cá nhân “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” và tặng thưởng danh hiệu Tập thể “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023 cho 03 đơn vị phòng, khoa.

TS. Bùi Văn Tự – Chủ tịch HĐQT khen thưởng cho 3 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023
TS.Nguyễn Khắc Tuệ – Phó Chủ tịch HĐQT khen thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023