Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và Bế giảng trao bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp, cao đẳng năm 2023

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước hướng về Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Sáng nay 19/11, Trường Cao đẳng Phương Đông đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và Bế giảng trao bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp, cao đẳng năm 2023.

Về dự buổi lễ có Ông Lê Hữu Vinh – Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương II, Ban Tổ chức Trung ương; Ông Nguyễn Quí Quý – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam.

Về phía Hội đồng Quản trị có: TS. Bùi Văn Tự – Chủ tịch HĐQT và Thầy Đặng Văn Phúc – Thành viên HĐQT.

Về phía nhà trường có: ThS. Huỳnh Ngọc Hợi – Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Nguyễn Thanh Hiếu và Thầy Lê Nhân Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng các Thầy Cô, Cán bộ, Giảng viên và toàn thể Sinh viên tốt nghiệp trình độ trung cấp, cao đẳng năm 2023.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Quí Quý – Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH đã tặng hoa chúc mừng Nhà trường nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam và phát biểu. Ông Nguyễn Quí Quý ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích Trường Cao đẳng Phương Đông đạt được trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Quí Quý – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam phát biểu tại buổi Lễ
Ông Nguyễn Quí Quý – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tặng hoa chúc mừng Nhà trường

TS. Bùi Văn Tự – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi Lễ và tặng hoa chúc mừng Nhà Trường, TS. Bùi Văn Tự đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đạt được trong năm 2023 và phát động phong trào thi đua với tinh thần quyết tâm cao, tập thể cơ quan cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; đoàn kết, sáng tạo, vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

TS. Bùi Văn Tự – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy ThS. Huỳnh Ngọc Hợi – Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng và cảm ơn các quý vị đại biểu đã tới dự, chung niềm vui cùng tập thể Cán bộ, Giảng viên Trường Cao đẳng Phương Đông. Thầy chia sẻ những thành tựu Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua là điểm tựa cho bước phát triển của Trường Cao đẳng Phương Đông trong thời gian tới.

Thầy Huỳnh Ngọc Hợi – Phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện Khoa và các em Sinh viên tặng hoa chúc mừng Hội đồng trường và Ban Giám hiệu những bó hoa tươi thắm nhân ngày trọng đại và ý nghĩa này.

Bế giảng trao bằng tốt nghiệp cho Sinh viên trung cấp, cao đẳng, Cô Đoàn Thị Kim Đào – Trưởng phòng Đào tạo Nhà trường đã Báo cáo tổng kết công tác đào tạo.

Trao bằng tốt nghiệp cho các em Sinh viên trung cấp, cao đẳng; Thầy Hiệu trưởng đã có phát biểu tâm huyết với Sinh viên: Đây là những giây phút hạnh phúc nhất trong quá trình học tập phấn đấu của các em, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong đời,  kết thúc thời sinh viên, rời xa mái trường – là thời cơ để các em mang những kiến thức, các kỹ năng đã được học tập tại mái trường Cao đẳng Phương Đông sẽ được áp dụng để xây dựng & phát triển quê hương, đất nước.

Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và Bế giảng trao bằng tốt nghiệp cho Sinh viên trung cấp, cao đẳng năm 2023 đã khép lại trong không khí trang trọng, tiết kiệm, đầm ấm; đọng lại nhiều kỷ niệm sâu sắc, là động lực cho mỗi Cán bộ, Giảng viên Nhà trường không ngừng phấn đấu xây dựng Trường Cao đẳng Phương Đông ngày càng phát triển, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội và hội nhập Quốc tế.

Ông Nguyễn Quí Quý – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội khen thưởng sinh viên có thành tích cao trong học tập