Lễ Tốt nghiệp đợt I năm 2017

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐỢT I NĂM 2017

Sáng ngày 09/4/2017, Trường Cao đẳng Phương Đông Quảng Nam long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp đợt I năm 2017 cho 255 tân khoa thuộc khoa Dược, khoa Điều dưỡng, khoa Kinh tế, khoa Kỹ thuật, Khoa Giáo dục thể chất.

Đến dự có sự hiện diện của Hội đồng Quản trị và Ban Giám hiệu, lãnh đạo Trường, các thầy cô giáo và đặc biệt cùng các tân khoa tốt nghiệp đợt này.

Lễ Tốt nghiệp là sự kiện lớn, luôn được Hội đồng Quản trị và lãnh đạo Trường quan tâm, chỉ đạo sát sao. Để đánh dấu và ghi nhận thành quả đạt được trong 3 năm học tập, Đại diện tập thể lãnh đạo, thầy Nguyễn Như Chính – Q.Hiệu trưởng, Bí thư chi bộ đọc diễn văn chúc mừng các tân khoa, chúc mừng thành quả đạt được của thầy trò trường Cao đẳng Phương Đông. Với nền tảng tri thức và nhân cách được tôi luyện tại Trường, Nhà trường hy vọng và tin tưởng các em sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng tự khẳng định mình để vươn cao hơn nữa. Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã khen thưởng cho 13 tân Cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi.

Chia sẻ cảm xúc trong ngày trọng đại, đại diện tân khoa tốt nghiệp, Em YTang Niê đã có bài phát biểu thật cảm xúc, đã chân thành kể lại hành trình học tập của bản thân; trong đó có dấu ấn những vất vả của phụ huynh, có dấu ấn trưởng thành trong hoạt động rèn luyện thời sinh viên, có dấu ấn sự dìu dắt của thầy cô, và sự nỗ lực tự học, tự định hướng nghề nghiệp. Thay mặt cho tân khoa toàn khóa dự Lễ, Em đã gửi đến lãnh đạo cùng các thầy cô những bó hoa tươi thắm, thay cho lời tri ân tấm lòng của các thầy cô trong khoảng thời gian các em học tập và sinh sống tại Trường.

Lễ ra trường và trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong không khí trang trọng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng thầy cô, tân khoa và cả quý khách mời, phụ huynh tham dự.

Một vài hình ảnh tại buổi lễ: