Tổ chức Du lịch cho Cán bộ, Giảng viên, Người lao động trường Cao đẳng Phương Đông năm 2022

Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những tháng ngày làm việc căng thẳng.

Được sự quan tâm của Hội đồng Quản trị cũng như Ban giám hiệu nhà trường và Ban chấp hành Công đoàn, từ ngày 19/07 đến 21/07/2022 Trường Cao đẳng Phương Đông Quảng Nam đã tổ chức chương trình nghỉ mát hè 2022 cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường và gia đình tại Núi Thần Tài, Bà Nà Hill Đà Nẵng và Phố Cổ Hội An Quảng Nam.

Việc tổ chức chuyến du lịch nghỉ mát hàng năm cho Đoàn viên công đoàn nhà trường là một trong những hoạt động thường niên mà Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu và Công Đoàn trường luôn quan tâm nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi thư giãn bên đồng nghiệp, bên người thân và gia đình cho người lao động sau một năm làm việc căng thẳng. Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong Trường Cao đẳng Phương Đông được giao lưu, gắn bó và thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người đã lao động cống hiến trong thời gian qua.

Ngoài việc tổ chức đưa đón Đoàn viên công đoàn tới nơi nghỉ mát và bố trí ăn ở, nghỉ ngơi chu đáo, Công đoàn nhà trường còn tổ chức đêm Gala dinner với  khẩu hiệu  ‘“Làm hết sức, chơi hết mình” bao gồm nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu văn nghệ giúp cán bộ, giáo viên,  công nhân viên có thêm sự gắn kết hơn, từ đó sẽ giúp các thành viên của Trường trở thành một khối thống nhất cùng nhau đưa trường phát triển hơn trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước.