Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học năm học 2021 – 2022

Ngày 31/07/2022 tại Hội trường Trường Cao đẳng Phương Đông Quảng Nam đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp Đại học cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non và Giáo dục Thể chất.

Đến tham dự buổi Lễ Tốt nghiệp có Đại diện Lãnh đạo Trường ĐH Quy Nhơn, Lãnh đạo trường Cao đẳng Phương Đông, cùng các Thầy, Cô và đầy đủ các anh, chị sinh viên đã tốt nghiệp.

Tại buổi lễ, Trường Đại học Quy Nhơn vui mừng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân các khóa tuyển sinh và đào tạo các năm 2020, 2021 và 2022 ở các hình thức đào tạo Liên thông đối với người đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng và đại học hình thức Vừa làm vừa học và Từ xa, do Trường Đại học Quy Nhơn phối hợp tổ chức đào tạo tại Trường Cao đẳng Phương Đông Quảng Nam.

Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học
Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học

Nhằm động viên khích lệ các sinh viên đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong quá trình học tập và rèn luyện, Hiệu trưởng Trường Đại học Quy Nhơn đã ra Quyết định khen thưởng cho các sinh viên có thành tích cao trong học tập, cũng như có nhiều nỗ lực, cố gắng phấn đấu và rèn luyện trong quá trình học tập.

Xin chúc mừng các tân cử nhân và mong rằng các bạn luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp, ấm áp về Trường, về các đơn vị liên kết đào tạo nơi bạn đã trải qua thời gian học tập, rèn luyện và trưởng thành. Trên cơ sở những nền tảng kiến thức và kinh nghiệm học được từ Nhà trường, tin tưởng rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục phấn đấu, mang lại lợi ích ngày càng cao cho gia đình và xã hội và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.