Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và trao bằng tốt nghiệp trình độ cao đẳng năm 2022

Hòa trong không khí hân hoan vui mừng của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt nam 20/11, ngày mà cả xã hội trân trọng tôn vinh công lao của các thầy cô giáo, nhằm phát huy truyền thống: tôn sư trọng đạo – uống nước nhớ nguồn của dân tộc; tôn vinh các thầy giáo, cô giáo; bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã, đang và sẽ cống hiến công sức, trí tuệ của mình cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo – sự nghiệp trồng người của nhà trường. Sáng ngày 19/11/2022 Trường Cao đẳng Phương Đông Quảng Nam long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và trao bằng tốt nghiệp trình độ cao đẳng năm 2022.

Về dự buổi lễ có ThS. Huỳnh Ngọc Hợi – Hiệu trưởng, các thầy cô trong Hội đồng sư phạm nhà trường cùng 99 SV tốt nghiệp Cao đẳng các ngành Dược, Điều dưỡng.

Phát biểu tại buổi lễ ThS. Huỳnh Ngọc Hợi – Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc và tri ân các nhà giáo đã hy sinh, cống hiến công sức trí tuệ, đào tạo nên các thế hệ học trò trưởng thành đi xây dựng quê hương, đất nước.

ThS. Huỳnh Ngọc Hợi – Hiệu trưởng nhà trường

Tại lễ kỷ niệm, các đồng chí lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền, đại diện các cơ quan, đơn vị, địa phương đã tặng hoa chúc mừng nhà trường, mong muốn, đội ngũ các thầy, cô giáo tiếp tục cống hiến, thi đua học tập, sáng tạo, phấn đấu đạt được nhiều kết quả phấn khởi hơn nữa trong giáo dục và đào tạo, đóng góp chung cho thành tích giáo dục của tỉnh Quảng Nam.

Trong buổi lễ, ThS. Nguyễn Thanh Hiếu – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các em sinh viên; đồng thời tri ân công lao dạy dỗ của thầy cô giáo đã đồng hành cùng các em để đem lại kết quả ngày hôm nay. Với hành trang kiến thức đã được trang bị trong những năm tháng học tập tại Trường, các em sinh viên sẽ bắt đầu một chặng đường mới nhiều thành công và có những đóng góp thiết thực cho xã hội.

ThS. Nguyễn Thanh Hiếu – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng, biểu dương các tân sinh cử nhân và khen thưởng sinh viên đạt kết quả cao trong học tập
Thầy Nguyễn Đại Trà – Phó Bí thư chi bộ nhà trường khen thưởng sinh viên có thành tích cao trong học tập

Nhân dịp này tập thể các lớp và sinh viên các thế hệ cũng đã gửi hoa tri ân đến thầy cô nhà trường.
ThS. Đoàn Thị Kim Đào – Trưởng Phòng Đào tạo đọc quyết định công nhận 99 tân cử nhân tốt nghiệp năm 2022
Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và trao bằng tốt nghiệp trình độ cao đẳng năm 2022

Cán bộ, giáo viên chụp hình kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11